ออกแบบผลิตป้ายเขตดอนเมือง
เราคือร้านรับทำป้ายในเขตดอนเมืองออกแบบผลิตป้าย
ตามความต้องการ เช่น ทำป้าย รับทำป้าย, รับทำตัวอักษร,
ตู้ไฟ,ป้ายกัดกรด,ป้ายบริษัท,ป้ายโฆษณา, ป้ายโลหะ,ป้ายเทาว์เวอร์ ,
รับทำป้ายไฟนีออน รับทำป้ายกล่องไฟ , ป้ายไวนิล, ตัวอย่างป้าย, รูปแบบป้าย
ติดต่อทำป้ายเขตดอนเมือง
บริการของเรา





ติดต่อทำป้ายเขตดอนเมือง
บริการของเรา
รับทำป้ายโฆษณาทุกชนิด
เช่น รับทำป้ายโครงเหล็กเขตดอนเมืองป้ายกล่องไฟหรือป้ายตู้ไฟ
ป้ายตัวอักษรโลหะ ป้ายบิลบอร์ด ป้ายคัทเอาท์เขตดอนเมือง
ป้ายแนนเนอร์และรับติดตั้งป้ายตามสถานที่ต่างๆ
รับทำป้ายเขตดอนเมืองทุกชนิด ทุกรูปแบบ ป้ายโฆษณา ป้ายหน้าร้านเขตดอนเมืองป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายโครงเหล็ก ราคาถูก
ตัวอย่างป้านยแบบต่างๆ
ตัวอย่างป้านยแบบต่างๆ
ร้านป้ายรับทำป้ายโฆษณาเขตดอนเมือง โลโก้ ป้ายอักษรโลหะ
รับทำป้ายร้าน ป้ายบริษัท ป้ายโลโก้ ป้ายอะคริลิค ป้ายสแตนเลส ปรึกษางานออกแบบ ผลิต ติดตั้ง
ร้านป้าย รับทำป้ายไฟ LED ป้ายตู้ไฟเขตดอนเมือง
รับทำป้ายไฟขอบซิงค์
อัดหน้าอคริลิค ฝาหลังซ่อนไฟ LED ไฟออกหน้า หรือ ตัวอักษรหน้าทึบไฟออกหลัง
พร้อมหม้อแปลง รวมทั้งป้ายกล่องไฟโลโก้ไดคัท
ร้านป้าย รับทำป้ายเฉลิมพระเกียรติเขตดอนเมืองป้ายบอกทาง
ซุ้มเฉลิมพระเกียรติหลายแบบ ราคาโรงงาน พิเศษสำหรับผู้รับเหมา ป้ายบอกทาง ป้ายทางหลวง ป้ายแนะนำทั่วไป ป้ายจราจร
ร้านป้าย รับทำป้ายอาคารเขตดอนเมืองโครงการ บริษัท ห้างร้าน
รับเหมางาน ป้ายอาคาร ป้ายโครงการต่างๆ ด้วยทีมออกแบบ ป้ายบริษัท ป้ายสำนักงาน ป้ายตัวอักษรโลหะทุกรูปแบบ


ร้านป้าย รับทำป้ายทาวเวอร์ ป้ายอักษรโลหะเขตดอนเมือง
รับทำป้ายโฆษณากลางแจ้ง
ป้ายทาวเวอร์ ป้ายโครงเหล็กขนาดใหญ รับทำป้ายอักษรโลหะทุกชนิด เช่น
วัสดุสแตนเลสเงา แฮร์ไลท์ เหล็กซิงค์ สังกะสี อคริลิค พาสวู๊ด ทองเหลือง
ทองแดง ไทเทเนียม และอื่นๆ


ร้านป้าย รับทำป้ายหาเสียงเขตดอนเมืองป้ายรายทาง มินิคัทเอาท์
ป้ายไวนิล ป้ายโฆษณา
ป้ายหาเสียง ป้าย ป้ายอิงค์เจ็ท ป้ายบอกทาง ป้ายโครงการหมู่บ้าน สติกเกอร์
ป้ายมินิคัทเอาท์ ซึ่่งจะวางแสดงตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะริมถนน
เป็นงานป้ายใช้ชั่วคราว


ทำป้ายโฆษณาอย่างไรให้โดน!!
เคยสังเกตตัวเองไหมว่าทำไมเวลาเดินผ่านป้ายโฆษณาบางอย่างถึงสะดุดตา เห็นแล้วชวนให้หยุดมองหยุดอ่าน ในขณะที่บางป้ายโฆษณากลับมองเมินไปเฉยๆ เดินผ่านเดือนนึงยังไม่รู้เลยว่าป้ายโฆษณานั้นเขียนว่าอะไร สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเกิดขึ้นจากความน่าสนใจของตัวป้ายโฆษณานั่นเอง ซึ่งมีผลโดยตรงต่อความรู้สึกของผู้ผ่านไปมา หากทำดีน่าสนใจคนก็จะมอง แต่ถ้าไม่น่าสนใจ ป้ายโฆษณานั้นก็ไร้ผล และในหัวข้อนี้ก็จะมาพูดถึงการทำป้ายโฆษณาให้น่าสนใจ ให้เด่น ให้โดน เพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินค้า
1) ป้ายโฆษณาต้องเข้าใจง่าย หมายความว่า จะต้องสื่อสารชัดเจน อ่านรอบเดียวสามารถเข้าใจแก่นที่ต้องการสื่อสารได้ ไม่ต้องตีความหลายชั้น เพราะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายและไม่ถึงดูดใจ
2) ขนาดของป้ายมีความเหมาะสม ทั้งทำเลที่ตั้งและข้อความที่ต้องการสื่อ เช่น ทำป้ายคัตเอาท์สูง 2 เมตร กว้าง 2 เมตร จะให้ไปไว้ในอาคารก็คงไม่ไหว ขนาดใหญ่เช่นนี้ควรตั้งไว้ที่กลางแจ้ง เพราะป้ายขนาดใหญ่ทำให้เป็นที่เห็นเด่นชัด ในทางตรงกันข้ามถ้าใช้ป้ายผ้าไวนิลขนาด 1×2 นิ้ว ติดบนตึกชั้น 3 ก็ไม่เหมาะสมเช่นกัน เพราะมีขนาดเล็กเกินไป
3) ไอเดียดี งานโฆษณาปัจจุบันต่างจากงานโฆษณาสมัยก่อนอย่างมาก ในอดีตผลงานโฆษณามีเพื่อบอกชนิดสินค้า ประโยชน์ของมันเท่านั้น แต่ในสมัยนี้โฆษณาทุกสื่อเน้นขายไอเดีย เห็นแล้วต้องอึ้ง ชวนให้เกิดความรู้สึกต่างๆ ทั้ง สุข เศร้า ขบขัน และอึ้ง ตัวอย่างเช่น ผลงานโฆษณาของไทยประกันชีวิต ในส่วนของป้ายโฆษณาจะเห็นไอเดียโดนๆ ได้จากผลงานโฆษณาต่างประเทศ ซึ่งผู้เขียนได้ยกตัวอย่างมาให้ดูในท้ายบทความนี้
ดังนั้นถ้าอยากให้ป้ายโฆษณาของตัวเองโดน เด่น และเป็นที่พูดถึง ควรมีความสร้างสรรค์ ใส่ไอเดียเข้าไปพอสมควร เพียงเท่านี้ก็เพิ่มคุณค่าให้งานโฆษณาของเราเป็นที่น่าจดจำแล้ว
4) รูปภาพเหมาะสมกับข้อความ หลายครั้งที่ป้ายโฆษณาประสบความสำเร็จเพราะภาพและข้อความส่งเสริมสัมพันธ์กัน หมายความว่า เมื่อมองโดยแยกภาพและข้อความออกจากกัน ทั้งสองอย่างก็สามารถสื่อความหมายได้ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อนำมารวมกัน ภาพจะยิ่งส่งเสริมให้ข้อความชัดเจนขึ้น ส่วนข้อความก็ยิ่งส่งเสริมให้ภาพคมชัด สื่อความหมายได้ตรงมากขึ้น เช่น ข้อความว่า “ช้อปปิ้งถูกสุดๆ ช็อคตาค้าง” และมีภาพประกอบเป็นผู้หญิงถือถุงช้อปปิ้งยิ้มอ้าปาก ทำตาโตและทำท่าโปรยเงิน เป็นต้น จากตัวอย่างนี้จะเห็นได้ว่าถ้าอยู่บนป้ายโฆษณาเดียวกันจะช่วยเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกของผู้อ่านได้มากขึ้นด้วย
5) การจัดองค์ประกอบบนป้ายโฆษณา องค์ประกอบหลักๆ บนป้ายโฆษณาประกอบไปด้วย ข้อความและภาพและสีสัน ทุกอย่างต้องสมดุลกัน ไม่ขัดกันเอง ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายตา สำหรับภาพจะต้องสื่อสารกับผู้อ่านอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น อาจเป็นภาพสินค้าที่ถ่ายมาอย่างดี เป็นภาพของคนกำลังใช้สินค้า หรือ ประโยชน์ของสินค้า ฯลฯ ส่วนสีสันก็ต้องสื่ออารมณ์สอดคล้องไปกับธีมของป้ายโฆษณา ไม่ใช่ว่ากำลังพูดถึงซัมเมอร์แต่เน้นโทนสีม่วงก็ดูขัดกันเกินไป

ออกแบบผลิตป้ายเขตดอนเมือง
ทำป้ายโฆษณาอย่างไรให้โดน!!
เคยสังเกตตัวเองไหมว่าทำไมเวลาเดินผ่านป้ายโฆษณาบางอย่างถึงสะดุดตา เห็นแล้วชวนให้หยุดมองหยุดอ่าน ในขณะที่บางป้ายโฆษณากลับมองเมินไปเฉยๆ เดินผ่านเดือนนึงยังไม่รู้เลยว่าป้ายโฆษณานั้นเขียนว่าอะไร สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเกิดขึ้นจากความน่าสนใจของตัวป้ายโฆษณานั่นเอง ซึ่งมีผลโดยตรงต่อความรู้สึกของผู้ผ่านไปมา หากทำดีน่าสนใจคนก็จะมอง แต่ถ้าไม่น่าสนใจ ป้ายโฆษณานั้นก็ไร้ผล และในหัวข้อนี้ก็จะมาพูดถึงการทำป้ายโฆษณาให้น่าสนใจ ให้เด่น ให้โดน เพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินค้า
1) ป้ายโฆษณาต้องเข้าใจง่าย หมายความว่า จะต้องสื่อสารชัดเจน อ่านรอบเดียวสามารถเข้าใจแก่นที่ต้องการสื่อสารได้ ไม่ต้องตีความหลายชั้น เพราะทำให้เกิดความเบื่อหน่ายและไม่ถึงดูดใจ
2) ขนาดของป้ายมีความเหมาะสม ทั้งทำเลที่ตั้งและข้อความที่ต้องการสื่อ เช่น ทำป้ายคัตเอาท์สูง 2 เมตร กว้าง 2 เมตร จะให้ไปไว้ในอาคารก็คงไม่ไหว ขนาดใหญ่เช่นนี้ควรตั้งไว้ที่กลางแจ้ง เพราะป้ายขนาดใหญ่ทำให้เป็นที่เห็นเด่นชัด ในทางตรงกันข้ามถ้าใช้ป้ายผ้าไวนิลขนาด 1×2 นิ้ว ติดบนตึกชั้น 3 ก็ไม่เหมาะสมเช่นกัน เพราะมีขนาดเล็กเกินไป
3) ไอเดียดี งานโฆษณาปัจจุบันต่างจากงานโฆษณาสมัยก่อนอย่างมาก ในอดีตผลงานโฆษณามีเพื่อบอกชนิดสินค้า ประโยชน์ของมันเท่านั้น แต่ในสมัยนี้โฆษณาทุกสื่อเน้นขายไอเดีย เห็นแล้วต้องอึ้ง ชวนให้เกิดความรู้สึกต่างๆ ทั้ง สุข เศร้า ขบขัน และอึ้ง ตัวอย่างเช่น ผลงานโฆษณาของไทยประกันชีวิต ในส่วนของป้ายโฆษณาจะเห็นไอเดียโดนๆ ได้จากผลงานโฆษณาต่างประเทศ ซึ่งผู้เขียนได้ยกตัวอย่างมาให้ดูในท้ายบทความนี้
ดังนั้นถ้าอยากให้ป้ายโฆษณาของตัวเองโดน เด่น และเป็นที่พูดถึง ควรมีความสร้างสรรค์ ใส่ไอเดียเข้าไปพอสมควร เพียงเท่านี้ก็เพิ่มคุณค่าให้งานโฆษณาของเราเป็นที่น่าจดจำแล้ว
4) รูปภาพเหมาะสมกับข้อความ หลายครั้งที่ป้ายโฆษณาประสบความสำเร็จเพราะภาพและข้อความส่งเสริมสัมพันธ์กัน หมายความว่า เมื่อมองโดยแยกภาพและข้อความออกจากกัน ทั้งสองอย่างก็สามารถสื่อความหมายได้ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อนำมารวมกัน ภาพจะยิ่งส่งเสริมให้ข้อความชัดเจนขึ้น ส่วนข้อความก็ยิ่งส่งเสริมให้ภาพคมชัด สื่อความหมายได้ตรงมากขึ้น เช่น ข้อความว่า “ช้อปปิ้งถูกสุดๆ ช็อคตาค้าง” และมีภาพประกอบเป็นผู้หญิงถือถุงช้อปปิ้งยิ้มอ้าปาก ทำตาโตและทำท่าโปรยเงิน เป็นต้น จากตัวอย่างนี้จะเห็นได้ว่าถ้าอยู่บนป้ายโฆษณาเดียวกันจะช่วยเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกของผู้อ่านได้มากขึ้นด้วย
5) การจัดองค์ประกอบบนป้ายโฆษณา องค์ประกอบหลักๆ บนป้ายโฆษณาประกอบไปด้วย ข้อความและภาพและสีสัน ทุกอย่างต้องสมดุลกัน ไม่ขัดกันเอง ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายตา สำหรับภาพจะต้องสื่อสารกับผู้อ่านอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น อาจเป็นภาพสินค้าที่ถ่ายมาอย่างดี เป็นภาพของคนกำลังใช้สินค้า หรือ ประโยชน์ของสินค้า ฯลฯ ส่วนสีสันก็ต้องสื่ออารมณ์สอดคล้องไปกับธีมของป้ายโฆษณา ไม่ใช่ว่ากำลังพูดถึงซัมเมอร์แต่เน้นโทนสีม่วงก็ดูขัดกันเกินไป
ออกแบบผลิตป้ายเขตดอนเมือง
ร้านทำป้ายถนนพหลโยธิน
ร้านทำป้ายถนนวิภาวดีรังสิต
ร้านทำป้ายถนนสรงประภา
ร้านทำป้ายถนนสายรอง
ร้านทำป้ายถนนกำแพงเพชร 6
ร้านทำป้ายถนนเชิดวุฒากาศ
ร้านทำป้ายถนนช่างอากาศอุทิศ
ร้านทำป้ายดินถนนเลียบคลองประปา
ร้านทำป้ายดินถนนสรณคมน์
ร้านทำป้ายถนนประชาอุทิศ
ร้านทำป้ายถนนโกสุมรวมใจ
ร้านทำป้ายถนนวัดเวฬุวนาราม
ร้านทำป้ายถนนนาวงประชาพัฒนา
ร้านทำป้ายถนนเดชะตุงคะ
ร้านทำป้ายถนนเทิดราชัน (เลียบคูนายกิม สาย 1)
ร้านทำป้ายถนนจันทรุเบกษา
ร้านทำป้ายถนนธูปเตมีย์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น